10, జూన్ 2016, శుక్రవారం

'నా తల్లి కృష్ణమ్మ...' - మహాకవి దాశరధి కృష్ణమాచార్య గేయం

మహాకవి దాశరధి కృష్ణమాచార్య ఆనాడు విశాలాంధ్ర ఏర్పడ్డ సందర్భంగా రచించిన గేయం
నా తల్లి కృష్ణవేణమ్మ కన్నీరొత్తి
కొనుచు నాపై ప్రేమ మినుమడించె
గోదావరమ్మ సమ్మోదమ్ముతో నాకు
ముఖమార్జనకు జలమ్ముల నొసంగె
తుంగమ్మ తన పైట కొంగుతో నా మోము
తుడిచి నిద్దుర చిన్నె లడచి వేసె
పెన్నమ్మ తన పయః పీయూషము నొసంగి
ఆకలి మంట చల్లార గొట్టే
మూడు చెరగుల నేలల మూడు కోట్లు
ముడివడినయట్లు కన్ను ముందు తోచె
అందలము నెక్కి యావజ్జనాళి మెచ్చ
సుందరోషస్సు వచ్చే వసుంధరకయి!

(Post courtesy in facebook by Sri Veera Narasimha Raju)

కామెంట్‌లు లేవు:

యామిజాల పద్మనాభస్వామి - బహుముఖ ప్రజ్ఞాశాలి, సంస్కృతాంధ్ర పండితుడు, స్వాతంత్ర్య సమర యోధుడు

నా పెన్సిల్ చిత్రం - (స్పష్టత లేని పురాతన  ఫోటో ఆధారంగా చిత్రీకరించిన చిత్రం) యామిజాల పద్మనాభస్వామి  బహుముఖ ప్రజ్ఞాశాలి, సంస్కృతాంధ్ర పండితు...