5, జనవరి 2018, శుక్రవారం

కొంటె గోపాల కొరి నిన్ను చెరితి రా కోరికలే తీర!



బాపు గారు వేసిన చిత్రాన్ని అనుకరిస్తూ సుమారు 20 సం.ల క్రితం నేను వేసుకున్న బొమ్మ. దీనిని పటం కట్టించి మా పెద్దమ్మాయికి ఇచ్చాను. ఇప్పుడు రంగులు కొంచెం fade అవుతున్నాయి. ఎందుకయినా మంచిదని photo తీసుకుని ఇలా నా బ్లాగులో బధ్రపరచుకుంటున్నాను. ఈ బొమ్మ కి facebook లో చక్కని కవిత రాసిన శ్రీ శ్రీనివాసమూర్తి గంజాం గారికి నా ధన్యవాదాలు.

కొంటె గోపాల
కొరి నిన్ను చెరితి రా 

కోరికలే తీర!

కోసరికొసరి ముద్దుకోర 
కసరి కొట్టినానని
కోప గించు కోకురా 
కామినీ చొర!

కలువ లాంటి కనులేమో
కలలు కనె నీ కోసము
కరిగి పోనీయకురా
కలలో నీ కౌగిలింత!

వెన్నపూస లాంటి మనసు
వన్నె చిన్నె లున్న సొగసు
వలపంతా నీకు తెలుసు
వేచి వుంది నా వయసు!

కొంగుపట్టి లాగకురా
కొంటె గోపాలా!

శ్రీనివాసమూర్తి గంజాం

కామెంట్‌లు లేవు:

రాగ మాలిక - కథ

 మీ చిత్రం - నా కథ. రాగమాలిక రచన: మాలా కుమార్ మాలిక  కాలేజ్ నుంచి ఇంటికి వచ్చేసరికి డ్రాయింగ్ రూం అంతా నీట్ గా సద్ది ఉంది. అమ్మ వంటింట్లో హడ...