10, ఆగస్టు 2021, మంగళవారం

ఆర్. డి. బర్మన్ - RD Burman


 

RD Burman, Pencil sketch

భారతీయ చలనచిత్ర సంగీతంలో తనకంటూ ఓ విశిష్ట స్థానం సంపాదించుకున్న అద్భుత సంగీత దర్శకుడు ఆర్. డి. బర్మన్.  నా pencil చిత్రం.


అద్భుత గాయని శ్రీమతి ఉషా మోహన్ రాజు గారు నేను వేసిన ఎన్నో చిత్రాలకు తత్సంబంధిత వ్యకుల పై చిత్రీకరించిన పాటలు గాని, సంగీతం అందించిన సంగీత దర్శకులు గాని పెడుతూ background లో తన గానం వినిపిస్తుంటారు. ఆర్.డి.బర్మన్ స్వరపరచిన ఓ గానం, నా చిత్రంతో, తను సేకరించిన వివరాలతో facebook లో పెడుతుంటారు. 

ఆమె పాడిన పాట క్రింది లింక్ క్లిక్ చేసి వినండి. ఆర్.డి. బర్మన్ గురించి తను సేకరించిన వివరాలు కూడా అందులో పొందుపరచడం ఓ విశేషం. ఉషా మోహన్ రాజు గారు చేస్తున్న ఈ కృషి ఇటువంటి విషయాలపై ఆసక్తి గలవారకి చాలా ఉపయోగపడుతుందని నా అభిప్రాయం. ఆమెకు నా ధన్యవాదాలు. శుభాశీస్సులు.


https://www.facebook.com/100002226885163/videos/1616673578530375/


కామెంట్‌లు లేవు:

'కళాప్రపూర్ణ' వజ్ఝల చినసీతారామస్వామి శాస్త్రి (charcoal స్కెచ్)

  'కళాప్రపూర్ణ'  వజ్ఝల   చినసీతారామస్వామి శాస్త్రి  (charcoal pencil sketch) వఝుల సీతారామశాస్త్రి  లేదా  వజ్ఝల చినసీతారామస్వామి శాస్...