22, జూన్ 2017, గురువారం

ఎన్ని జ్ఞాపకాలో ....ఎన్నెన్ని జ్ఞాపకాలో .... కవిత

సోదరి Velamuri Luxmi కవిత కి నా బొమ్మ
ఎన్ని జ్ఞాపకాలో ....ఎన్నెన్ని జ్ఞాపకాలో ....
వద్దు అనుకున్నా ముసురుకుని
వస్తాయి నీ జ్ఞాపకాలు ...
ఎన్నెన్ని ...ఎన్నేళ్ళ జ్ఞాపకాలు ...
ఎన్నెన్నో ..' నేను ముందు ' ...' నేను ముందు ' .....
అంటూ వస్తాయి నీ జ్ఞాపకాలు .....
నీపట్ల నాకున్న అపురూప భావం ....
ఎలా నీకు తెలిపేది ......
తలలో తురుముకున్న మల్లెలు
తెస్తున్నాయి ఏవో జ్ఞాపకాలు ....
ఆనాటి , ' నీ ' చూసీ చూడని చూపులు ....
ఆనాటి, ' నా ' భయభీత దొంగచూపులు ...
ఏవీ ......ఆ వెన్నెల మల్లెలు ....
ఏవీ ...ఆ తీయటి తలపులు .....
ఏవీ ...ఆ రాగసరాగాలు ....
నీకు జ్ఞాపకం రావా .....
నీపై నాకున్న అనురాగం .....
చెప్ప లేక పోయింది నా చిన్నిమనసు ....
కళ్ళల్లో ప్రజ్వరిల్లే నా మనో భావం ....
కళ్ళు మోయలేని ఆ అతిరేకం .....
అయినా ప్రేమకు ఒక దారి ఉండనే ఉంది .....
అదే ..ఏకాంత సేవ ....! దివ్య ప్రేమార్చన ..దివ్యనామార్చన ....
నిజమైన దివ్య ప్రేమకు ...
అవతలివారి అంగీకారం కానీ ....
సహాయం కానీ అవసరమే ఉండదు ...
కానీ ..నీ ప్రేమను పొందలేని నేను ....
ఇలాగే వున్నాను.....
నీపై ప్రేమని మరువలేని కళ్ళు .....
చెరొక బాష్పాన్ని రాల్చింది నేస్తమా .....
అవి చెక్కిలి మీదుగా జారి ....
గుండెపై నుంచి జారి ....అయ్యింది
అరచేతిలో అరవిందం ...... - Velamuri Luxmi

ఈ చిత్రానికి అనుశ్రీ రాసిన కవిత.
!!!గతం!!
గతపు వాకిలిలో జ్ఞాపకాల ముల్లు
తడిమిన ప్రతిసారీ గాయమై
వదలక వేధించే మనసుతో విభేదించి
కన్నీటి చెలిమినే ఆహ్వానిస్తున్నాయి...!!
గుండె నిండా గూడు కట్టుకున్న బాధ
మౌనగేయమై మదిలో వినిపిస్తుంటే
గొంతులేని భావాలన్నీ గోడులై
రాయలేని సొదలుగా
మనసు కాగితంపై మాసిపోని
రాతలై మిగిలిపోతున్నాయి...!!
గతానికి వర్తమానానికి మధ్య
విధిరాత రాసిన కఠిన నిజాలు
యదలోతుల నలుగులుతున్న
కల్లోల హృదయాన్ని చూపలేక
కళ్ళని కప్పేస్తున్న వెతల మేఘాలై
ఏకధాటిగా కన్నీరై కురుస్తున్నాయి....!!
అను--------

కామెంట్‌లు లేవు:

యామిజాల పద్మనాభస్వామి - బహుముఖ ప్రజ్ఞాశాలి, సంస్కృతాంధ్ర పండితుడు, స్వాతంత్ర్య సమర యోధుడు

నా పెన్సిల్ చిత్రం - (స్పష్టత లేని పురాతన  ఫోటో ఆధారంగా చిత్రీకరించిన చిత్రం) యామిజాల పద్మనాభస్వామి  బహుముఖ ప్రజ్ఞాశాలి, సంస్కృతాంధ్ర పండితు...