10, జనవరి 2019, గురువారం

జేసు దాస్


 మిత్రులు వేంకటేశ్వర ప్రసాద్ గారు నా చిత్రానికి వారిచ్చిన పద్య స్పందన. వారికి నా ధన్యవాదాలు. 

"మధుర గాత్ర మాంత్రికుడు శ్రీ జేసుదాసు గారి జన్మదిన సందర్భంగా ప్రముఖ చిత్ర కారులు శ్రీ పీవీఆర్ మూర్తి గారు చిత్రించిన అద్భుత చిత్రానికి నా పద్య వ్యాఖ్య చిత్రదాత మూర్తి గారికి కృతజ్ఞతలతో
ఆ.వె
జేసుదాస మీకు జేజేలు పలురీతి
మధురమైన గాత్ర మాంత్రికుండ!
జన్మదినము లెన్నొ చక్కంగ జరుగంగ
వేద వేద్యునకును వినతి జేతు
ఆ.వె
దైవ గాత్ర ధర్మ దాక్షిణ్య మలరారు
జేసుదాసు గొంతు జెవుల బడగ
మాయదేమొ గాని మంత్రముగ్ధత నొంది
చిత్తశాంతి గల్గు శీఘ్రముగను
కం.
కనుపించు దైవ సన్నిధి
వినగా నా జేసుదాసు విస్మయ గాత్రమ్
తనువెంతో పులకించును
మనమున జెకూరు శాంతి మత్తిల జేయున్"

కామెంట్‌లు లేవు:

వావిలకొలను సుబ్బారావు - పండితకవులు - charcoal pencil sketch

పండితకవులు కీ. శే.    వావిలకొలను సుబ్బారావు -  నా charcoal పెన్సిల్ తో చిత్రీకరిణకుకున్న చిత్రం  వికీపీడియా సౌజన్యంతో ఈ క్రింది వివరాలు సేకర...