5, డిసెంబర్ 2016, సోమవారం

పితృదేవోభవ - కవిత - Line Drawing


శ్రీమతి పొన్నాడ లక్ష్మి గారి కవితకి నా line drawing.
పితృదేవోభవ
మా ‘అమ్మ’ మళ్ళీ నా ఇంట్లో పుట్టిందని మురిసిపోయిన నాన్నగారు
వాళ్ళమ్మ పేరు పెట్టుకుని ‘అమ్మా’ అని పిలుస్తూ ఆప్యాయతనందించిన నాన్నగారు
అమ్మ ఎప్పుడయినా కసిరితే ‘మా అమ్మని కోప్పడకు’ అని మందలించిన నాన్నగారు
అర్ధరాత్రి లేచి మందులువేసి భుజంమీద వేసుకుని తిప్పి నిద్రపుచ్చిన నాన్నగారు
తనతోపాటు నన్ను వెంటతిప్పుకుని విజ్ఞానాన్ని పంచి పెంచిన నాన్నగారు
బంగారు పాపాయి బహుమతులు పొందాలి అని నన్ను చూసి పాడుకునే నాన్నగారు
చిన్న వయస్సులోనే పుట్టెడు బాధతో తీరని బాధ్యతలతో మందులేని
కర్కటరోగంతో వైకుంఠ ఏకాదశినాడు కన్నుమూసిన నాన్నగారు
(మా నాన్నగారి జ్ఞాపకాలతో – పొన్నాడ లక్ష్మి)
(చిత్రలేఖనం : మా శ్రీవారు Pvr Murty )

కామెంట్‌లు లేవు:

యామిజాల పద్మనాభస్వామి - బహుముఖ ప్రజ్ఞాశాలి, సంస్కృతాంధ్ర పండితుడు, స్వాతంత్ర్య సమర యోధుడు

నా పెన్సిల్ చిత్రం - (స్పష్టత లేని పురాతన  ఫోటో ఆధారంగా చిత్రీకరించిన చిత్రం) యామిజాల పద్మనాభస్వామి  బహుముఖ ప్రజ్ఞాశాలి, సంస్కృతాంధ్ర పండితు...