14, డిసెంబర్ 2016, బుధవారం

"మనసు చిగురిస్తేచాలు-వయసెపుడూ వసంతమే" - pencil sketch

నన్ను ఎంతో ఆప్యాయతో బాబాయ్ అని పలకరించే 'జ్యోతి కంచి' నా పెన్సిల్ చిత్రానికి అల్లిన కవిత. జ్యోతి కి నా శుబాశీస్సులు.
మదిభావం॥పచ్చదనం॥
~~~~~~~~~~~~~
ఒకరాగమేదో ఊరించి చూస్తోంది
తన భావమేదో నాలో పులకించి పూస్తోంది
ఆలోచనా కుంచె నుదుట గీసిన మడతలివిగో
ఆ 'లోచనా'ల్లోని అంచెలంచల ముడుతలివిగో
నా బతుకు నిండిన కుండ
తొణకదు బెణకదు
నా వయసు పండిన పూదండ
వాడినా తను ఓడదు
ఆఘ్రాణించే మనసు
ఆస్వాదించే మమతలుండాలేకానీ...
వయసొక వరం
అనుభవాల పట్టుపూలసరం...
తనివితీరేలా మరలా మరలా జీవించేయాలి
చవులూరేలా జీవనగానాన్ని మోగించాలి
మొన్నల్లో గతానికి సరిగమలు సవరించేస్తూ
నిన్నల్లో గమనానికి గమకాలను తగిలించేస్తూ
నేడో,రేపో ఏదైతేనేం
ఊహల రాగాలకుచిగురులుతొడిగిస్తూ... కొత్తపాటలను కోకిలమ్మకు అరువిస్తూ
జీవనవనమంతా పచ్చదనం పరిచేస్తూ
ఇదిగో నేనిక్కడే వున్నా....
ఎలా ఇలా అని అడక్కండి
"మనసు చిగురిస్తేచాలు-వయసెపుడూ వసంతమే"
J K14-12-16
(చిత్రం- Pvr Murty బాబాయ్ గారు.. ధన్యవాదాలు బాబాయ్ గారూ)

కామెంట్‌లు లేవు:

యామిజాల పద్మనాభస్వామి - బహుముఖ ప్రజ్ఞాశాలి, సంస్కృతాంధ్ర పండితుడు, స్వాతంత్ర్య సమర యోధుడు

నా పెన్సిల్ చిత్రం - (స్పష్టత లేని పురాతన  ఫోటో ఆధారంగా చిత్రీకరించిన చిత్రం) యామిజాల పద్మనాభస్వామి  బహుముఖ ప్రజ్ఞాశాలి, సంస్కృతాంధ్ర పండితు...