1, డిసెంబర్ 2016, గురువారం

హృదయస్పందన - శ్రీమతి వేలమూరి లక్ష్మి కవిత - Pencil sketch


సోదరి Velamuri Luxmi కవితకి నా బొమ్మ.

హృదయస్పందన

మరో సారి ...మరోసారి ....
నా ఒంటరి హృదయంలోనికి 
బాధలు , నీ జ్ఞాపకాలూ , నీ నిష్క్రమణ ....
అడుగుపెడతాయి ...అంతులేని ....
బాధను కలిగిస్తాయి .....
వెతుకుతున్నా ...వెతుకుతున్నా ....
శూన్యంలోనికి ...వీటినుంచి తప్పించుకునే దారిని ....
ఎంతకీ కనపడదేం ....
ఎక్కడా కనపడదేం .....
సద్దుకాకుండా వస్తుంది ...బాధ ....
సద్దు చేయకుండా వస్తుంది ఆవేదన ....
సద్దుచేయకుండా కారుతాయి కన్నీళ్ళు .....
సద్దు సేయకుండా ఎగసిపడతాయి నా గుండెలో మంటలు ....
సద్దు లేకుండా నిండిపోతుంది ..నీ రూపు నా మదిలో ....
సద్దు సేయకుండా నీ ప్రేమ పూర్వక వాక్కుల జ్ఞాపకాలకు వస్తాయి ...
సద్దులేకుండా మెత్తగా నా హృదయాన్ని తాకుతాయి ....
కానీ ...కానీ ...అన్నీ కాస్సేపే .... మాయమౌతావు మరుక్షణంలో ....మెరుపులా ....
వస్తావు పిల్లతెమ్మెరలా ....పల్కరించి వెళ్తావు .....
కానీ , నీ వూహలు ..బాధలు .....
నా గుండెలు మంటలే నా శాశ్వత నేస్తాలు .......

1 కామెంట్‌:

అజ్ఞాత చెప్పారు...
ఈ కామెంట్‌ను బ్లాగ్ నిర్వాహకులు తీసివేశారు.

వావిలకొలను సుబ్బారావు - పండితకవులు - charcoal pencil sketch

పండితకవులు కీ. శే.    వావిలకొలను సుబ్బారావు -  నా charcoal పెన్సిల్ తో చిత్రీకరిణకుకున్న చిత్రం  వికీపీడియా సౌజన్యంతో ఈ క్రింది వివరాలు సేకర...