31, అక్టోబర్ 2020, శనివారం

అందగాడా నా చందురూడా ! చందురూడా వెన్నెలరేడా ! - P. Leela


(నా pencil చిత్రం)



వింజమూరి శివరామారావు గారి రచన, గానం : పి. లీల.  క్రింది లింక్ క్లిక్ చేసి వినండి


 


అందగాడా నా చందురూడా !

చందురూడా వెన్నెలరేడా !                   ॥ అంద !!

మల్లెపూవుల కారు మళ్ళీ రాదంటారు

త్రోవత్రోవా ఏదో తానేనింపు రేవు          ॥ అంద ॥

గండుకోయిలగొంతు ఎండూనింకంటారు

తోటాతోటయేదో పాటా నింపిరావో          ॥ అంద ॥

వినువీధిలో ప్రొద్దూ కనుదాటేనంటారు

నాల్గు దిక్కుల ఏదో వెల్గూనింపీరావో    ॥ అంద ॥

తెలి మల్లీ తావీ, కోయిల తీయని పాటా

వెన్నెల చక్కని వెల్గూ, నా వలపు నింపీరావో  ॥ అంద ॥

కామెంట్‌లు లేవు:

యామిజాల పద్మనాభస్వామి - బహుముఖ ప్రజ్ఞాశాలి, సంస్కృతాంధ్ర పండితుడు, స్వాతంత్ర్య సమర యోధుడు

నా పెన్సిల్ చిత్రం - (స్పష్టత లేని పురాతన  ఫోటో ఆధారంగా చిత్రీకరించిన చిత్రం) యామిజాల పద్మనాభస్వామి  బహుముఖ ప్రజ్ఞాశాలి, సంస్కృతాంధ్ర పండితు...