16, నవంబర్ 2021, మంగళవారం

టంగుటూరి ప్రకాశం పంతులు



My pencil sketch of Tanguturi Prakasam Pantulu garu.


నేను వేసిన చిత్రాలు ఎక్కడెక్కడికో వెళ్తున్నాయి. కొన్ని నా  దృష్టికి  వస్తున్నాయి. కొన్ని రావడం లేదు. అంతా సోషల్ మీడియా మహిమ.  ఈ క్రిందన నా బొమ్మకి జతపరచి సోషల్ మీడియా లో విహారం చేస్తున్న ఓ  పోస్ట్ ఇది. అంశం బాగుందని నా బ్లాగులో షేర్ చేసుకుంటున్నాను. మీరూ చదవండి.

పుస్తకం అమ్మేశాడు

🚩🚩

***👉🏿ఒక వీధిబడిలో మాష్టారు తెలుగుపాఠం చెబుతున్నారు! ***

ఒక పిల్లాడు లేచి సార్ ఈడికి నిన్న ఇచ్చిన పుస్తకం అమ్మేశాడు అని

*** ఒక అబ్బాయిని చూపుతూ చెప్పేడు.దానికి మాష్టర్ ఏమిరా వెధవా నిజమేనా అని అడిగితే నిజమే అని చెప్పేడు ఆకుర్రాడు.***

*** ఏమిరా వెధవా ! నీకెలా అని గద్దించగా నేను మొత్తం చదవేశానండీ ఆ పుస్తకాన్ని అన్నాడు ఆ పిల్లాడు.***

*** దానికి కోపంతో మాష్టర్ బడుద్దాయ్ నాకే అబద్దం చెబుతావా అయితే చెప్పు 8 వ పేజీలో ఏముంది అనగా ,మొత్తం గడగడా చెప్పేశాడాబ్బాయి. ఆశ్చర్యపోయిన మాష్టర్ వివిధ పేజీలలో ఏముందో అడిగేడు.***

అన్నింటిని చెప్పేడు ఆ కుర్రాడు. చివరకి 48 వ పేజీలో ఏముందో చెప్పమనగా , అసలు ఆ పుస్తకంలో 48 వ పేజీ లేదు కదసార్ అన్నాడు

***. దానితో మాష్టర్ ఆనందభాష్ఫాలు రాలుస్తుా నాయనా నువ్వు చాలా గొప్పవాడివవుతావురా అని దగ్గరకు తీసుకొని దీవించాడు. ఆ దీవెనలు ఊరకే పోలేదు. ఆ అబ్బాయి గొప్ప బారిష్టర్ అయినాడు. ***

***రెండు రాష్ట్రాలకు ముఖ్యమంత్రి కూడా అయినాడు అతని పేరే తెలుగువారు గర్వంగా #ఆంథ్రకేసరి అని పిలుచుకొనే ***

#టంగుటూరి ప్రకాశం పంతులు గారు.

కామెంట్‌లు లేవు:

"మహామహోపాధ్యాయ" తాతా సుబ్బరాయశాస్త్రి

తాతా సుబ్బరాయశాస్త్రి - charcoal pencil sketch  ఈనాడు నా పెన్సిల్ తో చిత్రీకరించుకున్న చిత్రం. ఈ మహానీయుని గురించి వివరాలు క్రింది లింకు క్ల...