20, మార్చి 2016, ఆదివారం

ఎన్.టి. రామారావు అభిమాన పాత్ర 'రావణ'

నా అభిమాన పాత్ర - రావణ
ఎన్.టి. రామారావు





















నా అభిమాన చిత్రకారుని రేఖల్లో నా అభిమాన నటుడు తనకు అత్యంత అభిమానమయిన పాత్రలో. నేను ఎప్పుడో దాచుకున్న బొమ్మ పోగొట్టుకున్నాను. ఈ రోజు net లో వెతికి తీసాను. అలనాటి ఆంధ్రపత్రిక సచిత్ర వార పత్రికలో లభించింది. నా ఆనందాన్ని మీతో పంచుకోవాలని ఇక్కడ post చేస్తున్నాను.

3 కామెంట్‌లు:

Zilebi చెప్పారు...



ఓహో రామా రావూ
ఆహా వేసెను జిలేబి అద్భుత మనగన్
జోహారు రావణ భళీ !
ఆహార్యము నిండుగనిట అవలీలగనన్

అజ్ఞాత చెప్పారు...

eally this is a great post,Thanks for sharing the information.


- SuryaHANA SAP HANA online training in India

అజ్ఞాత చెప్పారు...

SVR's portrayal of Ravana is far better than NTR. He is good as Rama and Krishna only.
Jilebi poem is meaningless.

వావిలకొలను సుబ్బారావు - పండితకవులు - charcoal pencil sketch

పండితకవులు కీ. శే.    వావిలకొలను సుబ్బారావు -  నా charcoal పెన్సిల్ తో చిత్రీకరిణకుకున్న చిత్రం  వికీపీడియా సౌజన్యంతో ఈ క్రింది వివరాలు సేకర...