29, మార్చి 2016, మంగళవారం

నా విరహపు పూదోటలో పూబంతివి నీవేగా - తెలుగు గజల్ - నా పెన్సిల్ చిత్రం.


నా విరహపు పూదోటలో పూబంతివి నీవేగా
నా తలపుల మైమరపుల సీమంతివి నీవేగా

మూసివున్న కన్నులతో నీ ఊహలో నేనుంటే
కౌగిలిలో హత్తుకున్న చేమంతివి నీవేగా

ఏకాంతపు నాకలలకు ఊపిరులే పోస్తుంటే
ప్రేమలతో పరవశింపు కలహంసివి నీవేగా

మిన్నంటే నీప్రేమే ఆలంబన అవుతుంటే
నామదిలో కొలువుండే లలితాంగివి నీవేగా

తొలిచూపులో మదిచేరిన నీకోసమే పలవరింత
మధుర’వాణి’ వినిపించే కలకంఠివి నీవేగా

(వాణీ వెంకట్ గారి గజల్ – గజల్ సుమాలు పుస్తకం నుండి సేకరణ

Sketch : Ponnada Murty, Image creation : Rani Reddy)

కామెంట్‌లు లేవు:

యామిజాల పద్మనాభస్వామి - బహుముఖ ప్రజ్ఞాశాలి, సంస్కృతాంధ్ర పండితుడు, స్వాతంత్ర్య సమర యోధుడు

నా పెన్సిల్ చిత్రం - (స్పష్టత లేని పురాతన  ఫోటో ఆధారంగా చిత్రీకరించిన చిత్రం) యామిజాల పద్మనాభస్వామి  బహుముఖ ప్రజ్ఞాశాలి, సంస్కృతాంధ్ర పండితు...